Chào mừng bạn đến với Nội Thất Việt Ba

Sorry, nothing in cart.

Thiết kế phòng ngủ master 30m2 nâng cấp không gian

Phòng ngủ thường là nơi được ưu tiên nhất và rất được chú trọng. Những thiết kế và trang trí của căn phòng được đầu tư khá kỹ lưỡng. Có những căn phòng ngủ đặc biệt như phòng ngủ master 30m2, vậy nó là gì và có gì đặc biệt so với phòng ngủ thông thường? Cùng Nội Thất Việt Ba tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Thiết kế phòng ngủ master 30m2 nâng cấp không gian

Phòng ngủ master là gì?

Với không gian đặc biệt, phòng ngủ master 30m2 có diện tích lớn hơn nhiều so với những căn phòng thông thường. Như tên gọi, phòng ngủ này là nơi dành riêng cho chủ nhân căn nhà với không gian lớn, nội thất sang trọng được thiết kế với đầy đủ các công năng trong 1 phòng tùy theo sở thích của người chủ. Tất cả đều hướng đến mục đích tạo nên 1 nơi nghỉ ngơi vừa tiện nghi, hiện đại vừa thể hiện được cá tính của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master
Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

 

Có những lưu ý gì khi thiết kế phòng ngủ master 30m2?

Khi bắt đầu thiết kế phòng ngủ master 30m2, bạn nên nghĩ đến những yếu tố cơ bản trước tiên. Đây là những tính năng sẽ làm cho không gian của bạn vừa hoàn toàn thoải mái vừa mang tính tiện dụng cao.

Chọn giường cho phòng ngủ master 30m2

Giường trong phòng ngủ master thường là giường lớn: King size, Queen size hay Super king size,… Chất liệu giường cũng được chú trọng để tạo cảm giác sang trọng, hiện đại. Có rất nhiều thiết kế giường ngủ thông minh của phòng ngủ master thường cầu kỳ, nhưng cũng tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của gia chủ.

Chọn giường cho phòng ngủ master 30m2
Chọn giường cho phòng ngủ master 30m2

Chia không gian phòng ngủ master 30m2 thành các khu

Với diện tích rộng rãi của phòng ngủ master 30m2, bạn hãy chia nó thành các khu vực khác nhau để đảm bảo có đầy đủ các công năng trong 1 căn phòng.Chọn khu vực đặt giường lý tưởng để nghỉ ngơi, phân các khu khác cho nhà vệ sinh, nơi chứa quần áo, góc xem TV và một chỗ ngồi thoải mái. Bạn có thể sử dụng các dải phân cách, tấm ngăn và nhớ tạo bố cục một cách thông minh để đạt được căn phòng mong muốn.

Chia không gian phòng ngủ master 30m2 thành các khu
Chia không gian phòng ngủ master 30m2 thành các khu

Nội thất

Phòng ngủ master 30m2 còn được thiết kế thêm các đồ nội thất khác như tủ, gương, kệ. Bạn có thể căn cứ vào diện tích căn phòng để lựa chọn nội thất phù hợp. Bạn xác định số đo của căn phòng và chọn thiết kế nội thất có kích thước phù hợp. Ngoài ra, biết được màu sắc và phong cách thiết kế của căn phòng sẽ giúp bạn lựa chọn nội thất hài hòa, tiện dụng và thẩm mỹ hơn.

Phòng tắm riêng là sự bổ sung hoàn hảo cho căn phòng ngủ 30m2. Nó không chỉ rất tiện lợi mà còn mang lại cảm giác sang trọng như mong muốn cho không gian. Phòng ngủ và phòng tắm riêng nên tạo thành một tổng thể thống nhất và kết hợp hoàn hảo với nhau về kiểu dáng và màu sắc.

Phòng ngủ master 30m2 còn được thiết kế thêm các đồ nội thất khác như tủ, gương, kệ.
Phòng ngủ master 30m2 còn được thiết kế thêm các đồ nội thất khác như tủ, gương, kệ.

Ánh sáng

Bạn có thể nâng tầm phong cách phòng ngủ của mình nếu sử dụng ánh sáng phù hợp. Ngoài ánh sáng chính trên trần nhà, hãy bổ sung thêm những chiếc đèn nhỏ hoặc đèn lồng trong không gian để bạn có thể tạo ra không khí mang tâm trạng khác nhau trong không gian. Ngoài ra, hãy tìm cách thêm các công tắc điều chỉnh độ sáng mà bạn có thể làm vì những lý do tương tự.

Tuy nhiên, vì đây là không gian nghỉ ngơi nên việc trang bị quá nhiều đèn chiếu sáng là không phù hợp. Vậy thì những chiếc đèn nhẹ nhàng, bắt mắt sẽ là giải pháp cho bạn. Những chiếc đèn có ánh sáng vàng sẽ giúp chiếu sáng toàn bộ căn phòng và mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.

Ánh sáng mặt trời có thể cho bạn nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào nhưng bạn nên dùng mày dày, rèm che hoặc các vật chắn ánh sáng khác để ngăn lượng lớn ánh sáng mặt trời đảm bảo cho bạn luôn có được giấc ngủ ngon. Nên để ánh sáng ấm dịu và điều chỉnh độ sáng vừa phải là những tính năng quan trọng của mỗi phòng ngủ.

Thiết kế phòng ngủ Master
Thiết kế phòng ngủ Master

Các ý tưởng nổi bật cho phòng ngủ master 30m2

Phòng ngủ với đèn trang nhã

Từ những đường cong pha lê đến những chiếc gai kim loại… Một chiếc đèn chùm không chỉ cung cấp thêm nguồn ánh sáng mà còn nâng cấp cho trang trí không gian phòng ngủ 30m2 thêm thẩm mỹ. Màu trung tính có thể mang lại cảm giác trang nhã đáng kể khi kết hợp với ánh sáng hiện đại, hãy thêm những bức tranh cổ điển và một chiếc thảm cho sàn nhà.

Phòng ngủ với đèn trang nhã
Phòng ngủ với đèn trang nhã

Hiện đại và quyến rũ

Rộng rãi, trang nhã, hiện đại và quyến rũ – Phòng ngủ master 30m2 này có tất cả. Bạn sẽ yêu thích sự phân lớp của kết cấu và sự kết hợp của các phong cách, từ hình dạng, chất liệu và hoa văn. Những bức tường tối màu tạo ra một bầu không khí rất ấm cúng và thân mật nhưng cũng làm nổi bật phần còn lại của trang trí theo cách tương phản.

Các điểm nhấn bằng đồng thau trải khắp phòng ngủ chính và phần còn lại của căn phòng ngủ master 30m2 quyến rũ này tạo cho nó một cái nhìn sắc sảo mà không kém sang trọng. Bức tường với trang trí nổi bật là điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng này và được bổ sung bởi những gam màu trung tính tinh tế và sàn gỗ tối màu.

Mẫu phòng ngủ đẹp thiết kế sang chảnh
Mẫu phòng ngủ đẹp thiết kế sang chảnh

Ánh sáng âm tường

Cũng như mọi căn phòng khác, ánh sáng đóng một vai trò rất quan trọng trong cách cảm nhận phòng ngủ và không khí bên trong nó. Phòng ngủ master 30m2 này đã chọn ánh sáng làm điểm nhấn tinh tế cho toàn bộ tổng thể không gian. Không quá nhiều vật dụng nội thất sẽ mở rộng không gian hơn cho phòng vệ sinh.

Ánh sáng đóng một vai trò rất quan trọng trong cách cảm nhận phòng ngủ và không khí bên trong nó
Ánh sáng đóng một vai trò rất quan trọng trong cách cảm nhận phòng ngủ và không khí bên trong nó

Hơi hướng lãng mạn

Đồ nội thất theo phong cách Rococo, với trọng tâm là sự lãng mạn và thoải mái được thể hiện rõ ràng trong các tấm nệm và nơi giường ngủ cũng như phần chân ghế cong quyến rũ. Phong cách được nhấn mạnh hơn nữa bởi chân đèn uốn lượn ở trung tâm, nhưng nép mình trong bàn trắng hiện đại và tấm thảm ở chính giữa. Căn phòng sáng màu được tạo độ trầm hơn khi có những bức tường màu tím sẫm và sàn lát gỗ tối màu.

Phòng ngủ hơi hướng lãng mạn
Phòng ngủ hơi hướng lãng mạn

Một căn phòng nhẹ nhàng thoải mái

Phong cách giản đơn có thể giúp tạo ra cho phòng ngủ master 30m2 cảm giác thoải mái, thân thuộc. Có thể thấy rằng những thiết kế nội thất đơn giản vẫn phù hợp nhất với phòng ngủ vì chúng cho chúng ta tách mình khỏi cuộc sống bộn bề hiện tại và quên đi những khó khăn của cuộc sống, để thư giãn và cảm thấy thoải mái.

Một căn phòng nhẹ nhàng thoải mái
Một căn phòng nhẹ nhàng thoải mái

Đen huyền bí và sang trọng

Căn phòng ngủ master 30m2 với nội thất đen và nâu gỗ bí ẩn, nó có một chút độc đáo nhưng đó là điều làm cho thiết kế trở nên đặc biệt.Ngày càng có nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ master 30m2 bằng màu tối tạo ra hiệu ứng tuyệt đẹp. Mặc dù màu đen không phải lúc nào cũng nằm trong danh sách các màu trung tính, nhưng nó thực sự là một màu tuyệt vời có thể tạo ra độ tương phản cao với hầu như bất kỳ màu nào mà nó được kết hợp, có thể là trắng hoặc xám hoặc bất kỳ màu nào khác.

Căn phòng ngủ master 30m2 với nội thất đen và nâu gỗ bí ẩn
Căn phòng ngủ master 30m2 với nội thất đen và nâu gỗ bí ẩn

Tham khảo thêm bài: Phòng ngủ màu hồng nhạt cho các nàng xu hướng mới

Phòng ngủ là nơi bạn thư giãn và khởi động lại năng lượng sau một ngày mệt mỏi. Những thiết kế phòng ngủ master 30m2 này sẽ khiến bạn có hứng thú hơn sáng tạo cho căn phòng của mình. Thường xuyên theo dõi Nội Thất Việt Ba để xem những mẹo và ý tưởng thiết kế nội thất với nhiều phong cách và sau đó đưa chúng vào ngôi nhà của chính bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *